ซื้อครบ 500.- จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ

My Cart

Mini Cart

Frequently Asked Questions

A ใช่, สร้างบัญชีของคุณ เพื่อที่จะไม่ต้องกรอกรายละเอียดทุกครั้งเมื่อซื้อสินค้ากับเรา คุณสามารถจะลงทะเบียนในครั้งแรก หรือ คุณจะเริ่มซื้อสินค้าและสร้างบัญชีภายหลังตอนคุณชำระสินค้าก็ได้ คุณสามารถลงทะเบียน โดย คลิ๊กที่นี่

A ถ้าคุณลืมรหัสผ่าน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับรหัสผ่านของคุณ คุณสามารถ คลิ๊กที่นี่ เพื่อตั้งค่ารหัสผ่านของคุณใหม่ การสั่งซื้อสินค้า

A

  1. เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน สำหรับลูกค้าใหม่
  2. ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าตามหมวดหมู่ หรือค้นหาด้วยชื่อสินค้าได้ในช่องค้นหา
  3. หลังจากพบสินค้าที่ต้องการ ลูกค้าสามารถกดเลือกสี/ไซส์ และกดปุ่มเพิ่มใส่ตะกร้าเพื่อสั่งซื้อ
  4. คุณสามารถคลิ๊กบนปุ่ม ดูตะกร้าสินค้า เพื่อดูสินค้าในตะกร้าของคุณ หรือ ปุ่ม ชำระเงิน เพื่อเสร็จสิ้นการสั่งซื้อสินค้า

 

A บริษัทฯ มีหลายช่องทางให้เลือกชำระเงิน เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และมีการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณ

  1. เครดิต / เดบิตการ์ด  - คุณสามารถจ่ายผ่านทางวีซ่า ,  มาสเตอร์การ์ด , อเมริกันเอ็กซ์เพรส
  2. การโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร  หลังการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารของทางบริษัทฯ คุณจำเป็นต้องทำการ แจ้งยืนยันการโอนเงิน โดยกรอกข้อมูลและแนบไฟล์ หลักฐานการโอนเงิน หลังคุณชำระเงินแล้ว
  3. การชำระค่าสินค้าปลายทางด้วยเงินสด

 

A คุณจะได้รับหมายเลขการติดตามสินค้าหลังจากสินค้าของคุณได้รับการยืนยันการจัดส่ง หรือคุณสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อ ตรวจสอบ ประวัติการสั่งซื้อสินค้าของคุณ กรุณา คลิ๊กที่นี่ เพื่อติดตามสถานะสินค้าของคุณ

A ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า กรุณาติดต่อ ฝ่ายบริการสินค้า ภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากการทำรายการ สั่งซื้อ สินค้า โดยติดต่อได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 9.00 น. - 18.00 น. (เวลาในประเทศไทย) 

A เรามีบริการจัดส่งสินค้าหลายรูปแบบ ดังนี้ ขนส่งเอกชน รายละเอียดการจัดส่งสินค้าและค่าบริการได้ ที่นี่ คำถามที่พบบ่อย(2) การเปลี่ยน / คืนสินค้า

A

  1. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ โดยต้องมีป้ายติดอยู่ ไม่ผ่านการซัก รีด ไม่ยับ หรือใช้งานมาก่อน
  2. สามารถแจ้งคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน โดยนับจากวันที่ซื้อบนใบเสร็จรับเงินในกล่องพัสดุ
  3. ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยน/คืนสินค้าบางประเภท ได้แก่ ชุดชั้นใน ถุงเท้า หน้ากากกันฝุ่น/ฟิลเตอร์ Sport Bra , Bra Pad และสินค้าที่บรรจุภัณฑ์เสียหาย
  4. รายการสั่งซื้อที่ได้รับของสมนาคุณหรือใช้คูปองส่วนลดไม่สามารถคืนสินค้าได้ทุกกรณี
  5. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน / คืนสินค้าลดพิเศษ (70% เป็นต้นไป)
  6. ในกรณีสินค้าเสียหายที่เกิดจากความผิดพลาดของบอดี้โกลฟ ทางเราจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งเปลี่ยนสินค้าให้ แต่ในกรณีอื่นๆ ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าทั้งหมดด้วยตนเอง โดยชำระผ่านช่องทางการโอนเงินตามที เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าแนะนำ
  7. ค่าบรรจุภัณฑ์และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ นอกเหนือจากค่าสินค้า ไม่สามารถคืนเป็นเงินได้ทุกกรณี
  8. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

A

  1. กรอก แบบฟอร์มการเปลี่ยน/คืนสินค้า
  2. บรรจุสินค้าพร้อมอุปกรณ์ในถุงให้เรียบร้อย (ป้ายราคา,แท็กต่างๆ)
  3. จ่าหน้ากล่องพร้อมระบุหมายเลขคำสั่งซื้อที่หน้ากล่อง คลิกเพื่อดาวน์โหลดใบปะหน้าพัสดุ
  4. กรณีลูกค้าไม่สะดวกพิมพ์เอกสาร กรุณาจ่าหน้ากล่องตามข้อมูลด้านล่างนี้ ส่งถึง เจ้าหน้าที่เคลมสินค้าแผนก E-Commerce หมายเลขคำสั่งซื้อ ________________________ ที่อยู่ บริษัท บีจีที คอเปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) 188 ถนนสุวินทวงศ์ แขวง/เขต มีนบุรี กรุงเทพ 10510 โทร . 02 540 2888 ต่อ 229
  5. ระยะเวลาดำเนินการเคลมสินค้า 15 วันโดยประมาณ และจะทำการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าในทุกวันที่ 15 และ 30 ของ เดือน

 

A ทางบอดี้โกลฟจะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าที่มีเงื่อนไขตรงตามที่กำหนดผ่านบัญชีธนาคารที่ลูกค้ากรอกเข้ามาผ่าน ฟอร์มการเปลี่ยนสินค้า ภายใน 15 วันทำการหลังจากยืนยันข้อมูลและส่งเอกสารเสร็จสิ้น คำถามที่พบบ่อย(3) ข้อมูลสินค้า.

A ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามสต็อกเพิ่มเติมของสินค้าดังกล่าวได้ คลิกที่นี่ เพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของ เรา.

A ท่านสามาถตรวจสอบขนาดสินค้าจากตารางไซส์ที่หน้าสุดท้ายของรูปภาพสินค้า โดยมีวิธีดูขนาดสินค้าดังนี้ **แนบรูปตัวอย่างตารางไซส์ ที่อธิบายส่วนประกอบของตาราง หน่วยวัดต่างๆให้เข้าใจง่าย *** เกี่ยวกับเทคนิค

A กรุณาแน่ใจว่าคุณได้ดาวน์โหลดรุ่นล่าสุดของเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะทำให้สามารถแสดงเนื้อหาเว็บไซต์ของเราได้อย่าง ถูกต้อง หากคุณยังพบปัญหาอยู่ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา การติดต่อ

A หากคุณมีคำถามหรือปัญหาใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้ :

  1. ส่งข้อมูล โดยกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มออนไลน์ ที่นี่
  2. ส่งอีเมลล์มาที่  e-admin@bodyglove.co.th 
  3. โทร +66 2540-2888 ต่อ.229 (จันทร์-ศุกร์ 09.00 น. – 18.00 น. เวลาในประเทศไทย) 
  4. Line Official Account @bodygloveth หรือ คลิ๊กที่นี่ เพื่อแชทกับเจ้าหน้าที่